Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Khai mạc Giải Bóng bàn tỉnh Thái Nguyên - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XXII năm 2020

2020-10-16 13:56:00.0

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên trao Cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Giải

Giải Bóng bàn tỉnh Thái Nguyên - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XXII năm 2020 thu hút sự tham gia của 153 vận động viên đến từ 22 đoàn đại diện cho các huyện, thành phố, thị xã, các câu lạc bộ, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh thi đấu tại 7 nội dung ở giải Vô địch (đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ) và 7 nội dung ở giải Phong trào chia theo nhóm tuổi (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ từ 40 đến 50 tuổi và từ 51 đến 60 tuổi; đôi nam từ 61 tuổi trở lên).

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm đánh giá chất lượng phong trào tập luyện môn Bóng bàn trên địa bàn tỉnh; tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, giải cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong thi đấu, qua đó giúp tuyển chọn các vận động viên có trình độ chuyên môn cao, cung cấp cho đội tuyển Bóng bàn của tỉnh tham gia các giải khu vực và toàn quốc.

Các vận động viên thi đấu nội dung đồng đội nam ở nội dung giải Vô địch

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ ở giải Vô địch. Giải Bóng bàn tỉnh Thái Nguyên - Giải Báo Thái Nguyên lần thứ XXII năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18/10/2020 tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu Thể thao tỉnh.

Thanh Hiếu
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 232136