Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO TẠI XÃ HOÀNG NÔNG VÀ LA BẰNG

2021-01-22 09:57:00.0

     Ngày 21/01, Giáo hội Phật giáo VN tỉnh Thái Nguyên, Ban Tôn giáo tỉnh và UBND huyện phối hợp tổ chức chương trình phát quà từ thiện “Tết yêu thương - Xuân Tân Sửu”. Dự chương trình có đại diện giáo hội Phật giáo VN tỉnh Thái Nguyên, Ban Dân tộc tỉnh; đ/c Trần Đăng Minh - PCT UBND huyện.

     Trong khi nhà nhà, người người đang háo hức sắm sửa khi tết đến xuân về thì đâu đó vẫn còn những hộ nghèo, những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh cần sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng. Với tâm niệm từ bi của đạo phật, với tinh thần tương thân tương ái cùng chia sẻ khó khăn với người nghèo, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho người già, trẻ em, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về, nhân dịp này đoàn đã dành tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn thuộc hai xã La Bằng và Hoàng Nông. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 500 nghìn tiền mặt và hiện vật như gạo, chăn, màn, mì tôm…

     Những phần quà được trao đến tay các hộ gia đình giúp họ vơi bớt khó khăn cùng đón tết vui tươi, ấm áp đồng thời động viên các gia đình phấn đấu vượt lên khó khăn, phát triển kinh tế gia đình để dần thoát nghèo.

T/h: Huyền Trang - Vũ Hải.



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 232735