Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Bàn giao 192 công dân hoàn thành cách ly trở về địa phương

2021-01-22 10:07:00.0

     Ngày 20-1, tại Trung Đoàn 832, Bộ CHQS Tỉnh Thái Nguyên, Sở chỉ huy Khu cách ly tập trung tại Trung đoàn 832, thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đã tổ chức Công bố Quyết định của BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thái Nguyên xác nhận 192 người ở khu cách ly đã đủ điều kiện để trở về với địa phương, gia đình, tới dự có Đ/c Nguyễn Trung Thành – Phó CHT Bộ CHQS Tỉnh Thái Nguyên, Đ/c Trần Đăng Minh PCTUBND Huyện Đại Từ.

     Trước đó, ngày 6-1, 192 người Việt Nam thuộc 33 Tỉnh thành phố trong cả nước đã nhập cảnh từ Trung Quốc trở về tỉnh Cao Bằng đã được thực hiện cách ly tại đây nhằm phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong thời gian 14 ngày cách ly, số công dân kể trên đã được thăm khám, chăm sóc, theo dõi sức khỏe thường xuyên và được lấy mẫu xét nghiệm 3 lần âm tính với Covid- 19. Đến nay, toàn bộ số công dân này đã đảm bảo các điều kiện để rời khỏi Khu cách ly và được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh cấp Giấy xác nhận hoàn thành cách ly y tế.

     Phát biểu tại buổi bàn giao đồng chí Trần Đăng Minh PCT UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, cố gắng khắc phục khó khăn của các lực lượng làm nhiệm vụ. Đồng chí cũng động viên 192 công dân cần tuân thủ nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch khi trở về địa phương sinh sống. Căn cứ vào nơi cư trú của các công dân, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 đã điều 7 xe để đưa công dân trở về địa phương. Số công dân này khi trở về địa phương có trách nhiệm thông báo cho chính quyền địa phương nơi cư trú, đồng thời, tiếp tục tự theo dõi sức khỏe trong thời gian 14 ngày.


T/h : Quang Tuấn



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 232532